Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

Mách bạn 5 tuyệt chiêu khử mùi cơ thể để làn da thơm tho, mịn màng và thông thoáng ngày Hè

Mùa hè đến cũng là lúc những bộ outfit năng động và thoải mái lên ngôi. Tuy nhiên, các tác nhân gây mùi như nắng gió, mồ hôi hay bụi bẩn,… đều đang “đón chờ”, khiến bạn có cảm giác kém sạch sẽ và khó chịu suốt ngày dài. Vậy làm thế nào để khử mùi cơ thể hiệu quả, giúp làn da thơm tho, mịn màng và thông thoáng vào mùa Hè nóng bức? Hãy cùng Đẹp365 tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Cách đánh bay mùi hôi cơ thể vào mùa Hè oi bức

Điều chỉnh chế độ ăn uống

Có thể nói, chế độ ăn uống cũng góp phần không nhỏ trong việc giúp cơ thể có mùi dễ chịu, nhất là trong giai đoạn thời tiết nắng nóng, độ ẩm cao. Nếu như bạn thường xuyên thưởng thức các món ăn chứa nhiều gia vị như ngũ vị hương, hành, tỏi, ớt, thức uống có cồn… sẽ vô tình khiến cho mồ hôi khi tiết ra trở nên quá “nồng nàn”, cản trở sự tự tin khi giao tiếp.  

Do đó, bên cạnh thói quen uống nhiều nước lọc, bạn hãy chú ý tăng cường các loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa, có khả năng thanh lọc để từ đó giảm thiểu tình trạng cơ thể trở nên kém thơm mỗi khi ra mồ hôi. Cụ thể như sau: 

  • Táo
  • Nước ép cần tây 
  • Sữa chua nguyên chất không đường 
  • Trà thảo mộc (bạc hà, xô thơm, trà xanh,…) 
  • Trái cây họ cam quýt (bưởi, chanh, quýt, thanh yên,…)
Nguồn Internet

Khử mùi ở vùng da nhạy cảm

Khử mùi ở vùng da nhạy cảm chẳng hạn như khu vực dưới cánh tay sẽ giúp bạn luôn tự tin và thoải mái giao tiếp với mọi người. Vào ngày hè nắng nóng, bạn nên ưu tiên các loại lăn khử mùi dạng sáp hoặc gel có độ thẩm thấu cao để hạn chế cảm giác bết dính, vệt ố vàng bám trên vùng cánh áo. Ngoài ra, bạn hãy hạn chế việc dùng nhíp bởi có thể khiến cho lỗ chân lông to ra, tăng tiết mồ hôi lẫn dầu nhờn. 

Nguồn Internet

Giải tỏa căng thẳng

Bạn có biết, căng thẳng kéo dài là một trong những nguyên nhân làm cho cơ thể có mùi “kém thơm”?  

Khi bị stress, não bộ sẽ kích thích tuyến mồ hôi sản xuất mồ hôi dầu nhiều hơn và từ đó tạo điện kiện để vi khuẩn gây mùi phát triển mạnh, khiến cho vệ sinh cơ thể dẫu kỹ lưỡng đến đâu vẫn không thể triệt tiêu mùi khó chịu một cách hiệu quả. Chính vì thế, hãy cố gắng giữ trạng thái tinh thần luôn được tích cực bằng cách tập luyện thể thao, thực hành thiền định hoặc yoga nhé! 

Nguồn Internet

Tẩy tế bào chết

Nếu muốn làn da luôn mịn màng, mềm mại để khoe dáng trong những chiếc áo hai dây hoặc hở vai quyến rũ thì bạn đừng quên tẩy tế bào chết định kỳ. Bụi bẩn, da chết tích tụ ở bề mặt da nếu không được loại bỏ kỹ lưỡng có thể gây ra tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, không những khiến da trở nên sần sùi mà còn tiềm ẩn khả năng gây mùi khó chịu. 

​​Bên cạnh đó, thói quen tẩy tế bào chết cho body còn mang đến nhiều lợi ích khác nhau, chẳng hạn như:

  • Thư giãn tinh thần 
  • Hạn chế nguy cơ viêm nang lông
  • Giúp da sáng khỏe, tăng cường độ đàn hồi 
  • Tạo tiền đề cho các bước dưỡng da tiếp theo trở nên hiệu quả hơn
Nguồn Internet

Dùng sữa tắm phù hợp

Bí quyết cuối cùng để bạn luôn giữ được làn da làn da thơm tho, mịn màng và thông thoáng vào mùa Hè nóng bức chính là sử dụng sữa tắm thật phù hợp, dựa trên các tiêu chí như:

  • Làm sạch hiệu quả
  • Không gây nhờn rít 
  • Hương thơm dài lâu
  • Nuôi dưỡng làn da sáng khỏe 

Như những gì mà Đẹp365 đề cập, sử dụng sữa tắm phù hợp sẽ là điều quan trọng mà bạn cần nhớ để cơ thể không những sạch sẽ, chẳng còn vết tích của bụi bẩn mà còn mịn màng và tỏa hương thơm quyến rũ. Nàng hãy ưu tiên chọn sản phẩm chứa thành phần từ các loài hoa kèm thêm tinh dầu, từ đó “nâng cấp” trải nghiệm làm sạch, chăm sóc da cơ thể. 

Sữa tắm Love Beauty and Planet làm sáng da với 100% tinh dầu hoa hồng Bulgaria sẽ trở thành gợi ý đầy tuyệt vời dành cho bạn. Với công thức từ 100% tinh dầu hoa đồng Bulgaria và bơ Murumuru từ vùng Amazon, sản phẩm hỗ trợ làm sạch và nuôi dưỡng làn da ẩm mịn, sáng khỏe toàn diện từ những thành phần thiên nhiên tốt nhất. Đồng thời, hương thơm ngọt ngào từ hoa hồng Bulgaria sẽ giúp nàng tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian cho riêng mình và phục hồi năng lượng hiệu quả. 

Thêm vào đó, Love Beauty và Planet còn biết đến như một thương hiệu làm đẹp “Xanh” an toàn cho làn da với sản phẩm không chứa parabens, chất bảo quản cũng như các chất hoá học có hại cho sức khỏe. Không những thế, vỏ chai sản phẩm có thể tái chế được nên vô cùng an toàn và thân thiện so với Trái Đất.

Sữa tắm Love Beauty and Planet làm sáng da với 100% tinh dầu hoa hồng Bulgaria sẽ giúp bạn mỗi lần tắm gội đều như trải nghiệm thoải mái như đang ở spa. Trải nghiệm thêm về sản phẩm TẠI ĐÂY bạn nhé. 

Mong rằng bài viết đã giúp bạn có thêm tuyệt chiêu khử mùi cơ thể, giúp làn da thơm tho, mịn màng và thông thoáng vào mùa Hè nóng bức. Đừng quên truy cập Đẹp365 thường xuyên để cập nhật nhiều thông tin thú vị về chăm sóc sắc đẹp lẫn sức khỏe nhé.

The post Mách bạn 5 tuyệt chiêu khử mùi cơ thể để làn da thơm tho, mịn màng và thông thoáng ngày Hè appeared first on Đẹp365.

Rate this post
Thích Đẹp
Thích Đẹphttps://thichdep.com
Thích Đẹp: website chia sẻ bí quyết làm đẹp, review đánh giá mỹ phẩm nhằm giúp chị em lựa chọn được sản phẩm chất lượng

Bạn Có Thể Thích

Cùng Chuyên Mục