Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

“SkinTrek” không âu lo với 3 bí kíp hoàn hảo, trèo đèo lội suối chẳng mấy bận tâm

Nhịp sống hối hả thường ngày khiến chúng ta cảm thấy mệt mỏi và có nhu cầu tham gia những chuyến trekking để hòa mình vào thiên nhiên. Tuy vậy, làn da ở chốn đô thị vốn đã quen được che chắn nay phải đối diện trực tiếp với ánh nắng dẫn đến nhiều bất cập. Do đó, mình đã tìm ra giải pháp để yên tâm xê dịch mà không cần bận tâm về vấn đề này. Hãy cùng mình khám phá sâu hơn về SkinTrek qua bài viết dưới đây nhé! 

Sở thích trekking và những bất cập của làn da khi trèo đèo lội suối 

Mình vốn là tín đồ trekking nên thường xuyên tham gia bất cứ khi nào có dịp. Đặc biệt vào mùa hè, việc tận hưởng những chuyến đi trèo đèo lội suối mang đến cho mình cảm giác phấn khích khó tả. Bởi lẽ, đây là thời điểm lý tưởng để trekking mà không lo rào cản khí hậu, đồng thời mình cũng dễ dàng thực hiện những bức ảnh kỷ niệm và tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của thiên nhiên. 

Thế nhưng, tiết trời không “chiều lòng” người như mình hình dung. Làn da của mình phải “kêu cứu” trước sự khắc nghiệt của chốn rừng thiêng nước độc. Cụ thể, cái nắng gay gắt suốt chuyến đi khiến da mình nóng bừng như ở phòng xông hơi và đổ mồ hôi rất nhiều. Bên cạnh đó, lá cây thường xuyên chạm vào khiến da nổi mẩn đỏ và ngứa ngáy khó chịu, hay tệ hơn là mình bị côn trùng cắn sưng to trên khuôn mặt. 

Sau những trải nghiệm đó, mình nhận ra làn da cần được bảo vệ và chăm sóc tốt hơn. Bởi chuyến đi rừng khiến da thay đổi môi trường đột ngột nên không kịp thích nghi. Cùng với đó, những yếu tố khác như nguồn nước, sương gió, thức ăn, chấn thương… cũng tác động không ít đến làn da và vẻ về ngoài. Chính vì vậy, mình đã tìm hiểu bí quyết để “skintrek” thành công chỉ với những sản phẩm dưỡng da đơn giản, gọn nhẹ và dễ đem theo trong chuyến đi. 

Trekking khiến làn da phải “khóc thét”

Bí kíp chinh phục các cung đường trekking 

Kem chống nắng

Vật bất ly thân đối với mình trên các cung đường trekking chính là kem chống nắng. Nếu thiếu chúng thì làn da sẽ trở nên đen sạm và cần ít nhất 6 tháng để phục hồi, chưa kể những hệ quả nặng nề từ tia UV. Theo đó, mình chọn loại kem chống nắng phổ rộng với chỉ số SPF trên 50 để mang đến công dụng tối ưu hơn.

Dùng kem chống nắng SPF cao để bảo vệ da tốt hơn dưới ánh mặt trời

Tẩy trang 

Tẩy trang dạng nước sẽ khiến việc làm sạch da gọn gàng và nhanh chóng hơn. Trước đó, mình hay dùng dạng dầu nên da luôn có cảm giác nhờn rít và phải dành thêm thời gian rửa mặt lại với nước sạch. Bạn nên chiết ra lọ nhỏ đem theo chuyến đi và đóng nắp kín để không tràn ra ngoài. 

Tẩy trang dạng nước giúp da sạch thoáng hơn

Combo chăm da từ Pond’s Bright Beauty

Cuối cùng, bộ combo skincare từ POND’S Bright Beauty gồm sữa rửa mặt, serum và kem dưỡng chính là trợ thủ đắc lực trong những chuyến trekking của mình. Các sản phẩm bổ trợ tối ưu cho nhau nên mình ưu tiên kết hợp cả ba thay vì sử dụng riêng lẻ từng sản phẩm. 

Trải nghiệm thực tế của bộ 3 sản phẩm

Thành phần và công dụng

Điều mình quan tâm nhất khi dùng sản phẩm skincare là bảng thành phần để kiểm tra độ uy tín, hiệu quả cũng như sự phù hợp với làn da. Với combo nhà POND’S, các dưỡng chất đem đến cho làn da cụ thể như sau: 

Kem dưỡng ngày đêm Pond’s Bright Beauty Serum Cream

  • Công thức tích hợp serum 10x Vitamin C, dưỡng sáng mịn và chống oxy hoá tế bào gấp 10 lần Vitamin C. 
  • 2 hoạt chất ưu việt Vitamin E và Glycerin: giúp cấp nước và khoá ẩm cho làn da ẩm mọng và căng mướt.
  • Niacinamide: kiềm dầu vô cùng hiệu quả, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp cải thiện làm đều màu da và ngăn ngừa vết thâm hiệu quả. 
  • Chứa chỉ số chống nắng SPF30 PA+++ giúp tăng cường “lá chắn” bảo vệ da trước tác động của ánh nắng mặt trời và ánh sáng xanh, duy trì làn da rạng rỡ. 

Sữa rửa mặt POND’S Bright Beauty

  • Sạch sâu với bọt mịn Mát-xa: lớp bọt siêu mịn micro – foam giúp cuốn bay 10 lớp bụi bẩn và bã nhờn kể cả bụi mịn 2.5 PM, nhưng vẫn đảm bảo dịu nhẹ với làn da.
  • Sáng mịn nhờ Serum 10x Vitamin C: cung cấp đến 10x hiệu quả hơn Vitamin C giúp nuôi dưỡng làn da sáng mịn chuẩn Hàn.
  • Đặc biệt, công thức cải tiến mới – bổ sung tinh chất Serum ưu việt giúp nuôi dưỡng da thêm sáng mịn và căng mướt trong quá trình làm sạch, hiệu quả gấp 10x Vitamin C.

Tinh chất Bright Beauty 3D Glow Serum 

  • Dưỡng sáng & làm mờ thâm da gấp 𝟲𝟬𝘅 𝗩𝗶𝘁𝗮𝗺𝗶𝗻 𝗖, giải quyết được nhược điểm của Vitamin C.
  • Chứa Glutaboost-C siêu bền, không lo oxy hóa. Đây cũng chính là phức hợp giữa dẫn xuất 𝗩𝗶𝘁𝗮𝗺𝗶𝗻 𝗖 thế hệ thứ ba 𝗘-𝗔𝗔 và A𝗺𝗶𝗻𝗼 A𝗰𝗶𝗱 của 𝗚𝗹𝘂𝘁𝗮𝘁𝗵𝗶𝗼𝗻𝗲.
  • 3% Niacinamide tăng khả năng làm thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da sáng mịn, mềm mượt.
  • Glutathione: siêu phẩm trong làng dưỡng sáng da – giúp kích thích sản sinh sắc tố melanin sáng và ngăn chặn tạo ra hắc tố melanin tối màu. Từ đó làm mờ thâm nám sẵn có, và da sáng đều màu hơn.
  • Với công thức đặc biệt từ Glutaboost-C, Bright Beauty 3D Glow Serum khả năng dưỡng sáng và làm mờ thâm da gấp 60x vitamin C và giải quyết nhược điểm của Vitamin C thông thường. 
  • Hoạt chất siêu dưỡng ẩm và lợi khuẩn Probiotic có trong tinh chất còn giúp cân bằng độ ẩm, hệ vi sinh, củng cố hàng rào bảo vệ da, giúp da khỏe mạnh.
  • Đặc biệt, sản phẩm có độ pH 5.5, đảm bảo an toàn, nhẹ dịu với làn da.

Kết cấu và mùi hương sản phẩm

Về kết cấu và mùi hương, cả 3 đều thể hiện đặc trưng của từng loại sản phẩm, tạo cảm giác thân thiện khi sử dụng. Cụ thể như sau:

Kem dưỡng ngày đêm Pond’s Bright Beauty Serum Cream

Bộ kem dưỡng ngày đêm của Pond’s có kết cấu mỏng mịn, khá đặc nhưng rất dễ tán. Theo đó, bộ đôi sản phẩm tạo vẻ căng mịn tự nhiên cho da và không bật tông quá mức. Mình thường vỗ nhẹ sau khi thoa để dưỡng chất thấm sâu vào da, đồng thời dùng “em ấy” trước khi sử dụng kem chống nắng để cấp ẩm cũng như tạo nền da tự nhiên. Điều khiến mình ấn tượng là dưỡng chất có chút ánh blink nhẹ nhìn rất hút mắt. 

Đối với kem dưỡng ban ngày Pond’s Age Miracle, sản phẩm có màu hồng phấn, mùi thơm nhẹ. Với kem dưỡng ban đêm Pond’s Age Miracle, màu sắc hồng hơi ngả  ánh cam, mùi đậm hơn kem dưỡng ngày nhưng khi apply lên da sẽ phai dần và giữ lại hương nhẹ.

Sữa rửa mặt POND’S Bright Beauty

Kết cấu của POND’S Bright Beauty có dạng kem màu trắng mềm mịn, sóng sánh và dễ tạo bọt, tạo cho mình cảm giác làn da sạch sâu và thư giãn mỗi khi làm sạch. Mỗi lần mình chỉ lấy lượng kem chỉ bằng hạt đậu và tạo bọt trước trên tay, sau đó massage nhẹ nhàng trong 2 phút và rửa mặt lại với nước ấm. 

Khi sử dụng sản phẩm này, mình không hề thấy làn da khô căng hay nhờn rít khó chịu mà cực kỳ khô thoáng. Mình cũng có kiểm chứng khả năng làm sạch của sản phẩm bằng cách lau mặt lại với toner và thấy rằng miếng bông hút nước và trắng nguyên như mới. Có thể thấy sản phẩm đã đáp ứng tốt tiêu chí làm sạch sâu và nhẹ dịu cần có ở một sản phẩm sữa rửa mặt

Tinh chất Bright Beauty 3D Glow Serum 

Khác với những loại serum đặc quánh và khó thấm hút, Pond’s 3D Glow Serum có kết cấu vừa phải và khả năng thẩm thấu vượt trội. Thậm chí, mình phải nhanh tay trong quá trình apply để tránh tình trạng tinh chất thẩm thấu tận sâu bên trong khi chưa kịp thoa đều trên da. Ngoài ra, sản phẩm còn mang đến làn da căng mịn, không bóng dầu hay bết rít. 

POND’S 3D Glow Serum có mùi hương hơi đậm khi cho tinh chất ra tay. Tuy vậy, khi đã apply hết khuôn mặt thì sản phẩm nhanh chóng tan mùi và chỉ còn lưu lại lớp hương siêu nhẹ và tươi mát. 

Cận cảnh tinh chất sản phẩm

Hiệu quả sử dụng sản phẩm 

Nhìn chung, combo skincare từ POND’S Bright Beauty là bộ sản phẩm không kén da và đem đến chu trình skincare tinh gọn với hiệu quả cao nên rất phù hợp cho những chuyến trekking của mình. Sau hơn một tuần kiên trì sử dụng, mình nhận thấy làn da đều màu và sáng mịn hơn, các vết thâm mụn cũng cải thiện rõ rệt. Sự thay đổi tích cực này khiến mình rất hài lòng và có thêm động lực để tiếp tục sử dụng sản phẩm thường xuyên. 

Hy vọng rằng những chia sẻ vừa rồi của mình sẽ giúp bạn có thêm tuyệt chiêu skincare và trải nghiệm trekking mà không cần lo lắng quá nhiều về làn da. Chúc bạn có chuyến đi thú vị với làn da khỏe mạnh và sáng mịn không tì vết nhé! 

The post “SkinTrek” không âu lo với 3 bí kíp hoàn hảo, trèo đèo lội suối chẳng mấy bận tâm appeared first on Đẹp365.

Rate this post
Thích Đẹp
Thích Đẹphttps://thichdep.com
Thích Đẹp: website chia sẻ bí quyết làm đẹp, review đánh giá mỹ phẩm nhằm giúp chị em lựa chọn được sản phẩm chất lượng

Bạn Có Thể Thích

Cùng Chuyên Mục