Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
spot_img

Những kiểu tóc uốn layer đẹp và nữ tính của Jisoo Blackpink, Winter Aespa, Yuna Itzy, Song Yuqi (G)I-DLE

Tóc uốn layer là một trong những cái tên nổi bật của xu hướng tóc 2023. Dù không phải là một cái tên mới, thế nhưng kiểu tóc layer này vẫn nắm giữ vị trí quan trọng trên các bảng xếp hạng tóc đẹp. Ưu điểm của mẫu tóc này chính là hầu như thích hợp với các dáng mặt, che được các khuyết điểm của các nàng. Chính vì thế mà tóc uốn layer rất được lòng chị em, trong đó có các nữ idol xứ Hàn như Jisoo Blackpink, Winter Aespa, Yuna Itzy, Song Yuqi (G)I-DLE. Các bạn hãy cùng với Đẹp365 ngắm nhìn sự xinh đẹp của các idol Kpop qua kiểu tóc này nhé!

Tóc uốn layer nữ theo kiểu Winter Aespa

Winter là một gương mặt nổi bật trong nhóm nhạc nữ Gen4 Aespa. Không bàn đến tài năng nghệ thuật của cô nàng, ngay từ khi mới debut, Winter đã nhận về được sự quan tâm của đông đảo công chúng bởi gương mặt thon gọn không góc chết cùng body nóng bỏng. Mới đây, cô ca sĩ 10X lại gây sốt với vẻ đẹp ngày càng “lên hương” khi chọn được kiểu tóc khá phù hợp với khuôn mặt – tóc uốn layer. 

Với loạt hình ảnh thay đổi với kiểu tóc mới, Winter lại càng khẳng định visual “không đùa được đâu” của mình. Trong kiểu tóc siêu hot này, ngoài để màu tóc đen truyền thống kết hợp với mái thưa, cô nàng còn thử sức với nhiều màu sắc khác nhau như nhuộm màu nâu tây, nhuộm ombre,… 

uốn tóc layer nữ
(Nguồn: Sưu tầm)
uốn tóc layer nữ
(Nguồn: Sưu tầm)
uốn tóc layer nữ
(Nguồn: Sưu tầm)

Kiểu tóc uốn layer nhẹ của Yuna Itzy

Yuna Itzy là nữ idol có lượng fan khá hùng hậu bởi sự “đa nhiệm” của mình. Chính vì vậy mà nhất cử nhất động của cô nàng đều nhận được sự quan tâm rất lớn. Trước đây, maknae của Itzy được cho là có “mối thù truyền kiếp” của tóc mái khi diện kiểu tóc mái bằng. Bởi vì khi diện kiểu tóc này, gương mặt rạng rỡ của Yuna bị “dìm” rất nhiều. Thế nhưng khi nữ idol chuyển sang kiểu tóc uốn layer kết hợp mái bay, cô nàng đã nhận về “cơn mưa lời khen” từ netizen.

Khuôn mặt có phần đầy đặn của cô nàng trở nên thanh thoát và hài hòa hơn nhờ hiệu ứng từ phần mái bay layer. Có thể nói, tóc uốn layer kết hợp mái bay này là kiểu tóc cho mặt tròn chân ái. Ngoài ra, các nàng cũng có thể học theo Yuna nhuộm tóc màu vàng, nâu hạt dẻ,…. để tạo ấn tượng cho mái tóc của bản thân nhé!

 tóc uốn layer tầng cao
(Nguồn: Sưu tầm)
tóc uốn layer tầng cao
(Nguồn: Sưu tầm)
tóc layer uốn nhẹ
(Nguồn: Sưu tầm)

Tóc uốn layer nữ theo kiểu Song Yuqi (G)I-DLE

Cô út nhà (G)I-DLE không chỉ gây ấn tượng với netizen với kiểu tóc xoăn hippie ngắn mà trong kiểu tóc uốn layer dài, cô nàng cũng thu hút không kém. Khác với nhiều người, trong kiểu tóc quốc dân này, cô nàng rất chăm thay đổi màu tóc cũng như kết hợp với nhiều kiểu tóc mái khác nhau. Nhìn loạt hình ảnh xinh đẹp dưới đây, có thể thấy Yuqi đã thành công chinh phục kiểu tóc này rồi đúng không nào?

tóc layer uốn sóng lơi
(Nguồn: Sưu tầm)
tóc layer uốn sóng lơi
(Nguồn: Sưu tầm)
tóc layer uốn sóng lơi
(Nguồn: Sưu tầm)

Kiểu tóc layer xoăn sóng của Jisoo Blackpink

Thời gian gần đây, Jisoo đã gây sốt toàn cầu khi ra mắt MV solo đầu tiên của sự nghiệp “Flower”. Trong MV cô nàng diện nhiều bộ cánh thời trang cùng các kiểu tóc khác nhau. Trong số các kiểu tóc mà cô nàng lựa chọn chắc chắn không thể thiếu tóc layer dài xoăn sóng. 

Nếu nói về kiểu tóc gắn bó với chị cả nhà Blackpink nhất thì chắc hẳn tóc uốn layer chính là câu trả lời của nhiều người. Có lẽ vì kiểu tóc layer uốn sóng lơi này quá hợp với cô nàng nên mới được nữ idol yêu thích đặc biệt như vậy. Các nàng nếu muốn thay đổi mái tóc layer của mình thì có thể chọn uốn xoăn sóng như visual của BlackPink nhé!

tóc layer uốn sóng lơi
(Nguồn: Sưu tầm)
tóc layer uốn sóng lơi
(Nguồn: Sưu tầm)
tóc layer uốn sóng lơi
(Nguồn: Sưu tầm)

Tóc uốn layer tuy không phải là kiểu tóc mới ạ thế nhưng kiểu tóc này cũng sẽ tạo được điểm nhấn riêng nếu bạn biết cách biến tấu. Nếu bạn đang “hạt bí” trong ý tưởng “uplate” tại mái tóc layer của mình, đừng ngần ngại mà xem các gợi ý từ các nữ idol trong bài viết này của Đẹp365 nhé!

The post Những kiểu tóc uốn layer đẹp và nữ tính của Jisoo Blackpink, Winter Aespa, Yuna Itzy, Song Yuqi (G)I-DLE appeared first on Đẹp365.

Rate this post
Thích Đẹp
Thích Đẹphttps://thichdep.com
Thích Đẹp: website chia sẻ bí quyết làm đẹp, review đánh giá mỹ phẩm nhằm giúp chị em lựa chọn được sản phẩm chất lượng

Bạn Có Thể Thích

Cùng Chuyên Mục